Chuyển nhà quận Hoàng Mai

Chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội giá rẻ nhất thị trường tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp của bạn. Uy tín chất lượng hiệu quả. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt
Chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội đòi hỏi nhân lực có kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo tốt và bài bản. Chuyển nhà Hà Thành đáp ứng đầy đủ các mặt về máy móc cũng như nhân lực chất lượng cao mang lại cho doanh nghiệp sự hài lòng tin cậy trong khâu vận chuyển. Chúng tôi hiện đang xây dựng được niềm tin của doanh nghiệp cũng như cá nhân trong việc di dời văn phòng nhà cửa. Mục tiêu của chuyển nhà Hà Thành là "Nhanh nhất - Rẻ nhất - Tốt nhất" được phục vụ các bạn là sự hân hạnh đối với chúng tôi.
chuyển nhà trọn gói hà nội
Quy trình di dời văn phòng gồm các bước sau.
1. ĐÁNH GIÁ KHỐI LƯỢNG HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN
Nhân viên của chuyển nhà Hà Thành sẽ đánh giá về khối lượng đồ đạc cần vận chuyển như số lượng, kích thước, trọng lượng và khảo sát địa hình di dời đến nơi mới để đưa ra bảng giá nhanh nhất cho khách hàng.
Sau khi thống nhất với khách hàng về bảng giá chúng tôi sẽ thực hiện các quy trình vận chuyển theo các bước được quản lý nghiêm ngặt.
2. LẬP KẾ HOẠCH CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
Xác định thời gian vận chuyển
Đưa ra phương án vận chuyển tối ưu như(Tìm đường đi lại ngắn nhất, và dễ dàng vận chuyển nhất. Vận chuyển loại hàng hóa đồ vật nào trước).
Sắp xếp nhân viên thực hiện.
3. ĐÓNG GÓI VÀ VẬN CHUYỂN
Đóng gói hàng hóa
Nhân viên sẽ phân loại đồ đạc theo loại, theo phòng, theo cá nhân sử dụng để vận chuyển cho được dễ dàng.
Tiến hành đóng gói đồ đạc bằng những bao bì phù hợp ( giấy gói, thùng cacton, băng dính,băng keo, linon...) với độ an toàn cao.
- Đồ gỗ nội thất sẽ được bọc lót bằng giấy mềm tránh trầy xước và va chạm với nhau.
- Giấy tờ và sách sẽ được đóng gói vào thùng carton và ghi rõ ràng cẩn thận cho từng mục từng loại. Tránh nhầm lẫn khi tháo dỡ.
- Đồ thủy tinh và dẽ vỡ sẽ được sắp xếp riêng từng cái bằng giấy mềm tránh việc hư hỏng do va chạm.
- Hàng điện tử sẽ được đóng gói bằng vật liệu mềm, mút  xốp bọc trong thùng carton và được kí hiệu “hàng quan trọng”.
Nhân viên và khách hàng tiến hành làm giấy giao – nhận, xác định số lượng hàng hóa
Hàng hoá đồ đạc sẽ được phân loại, bốc xếp, vận chuyển bằng ôtô có trọng tải phù hợp, không chồng chéo, nhồi nhét đồ đạc, tránh cho quá trình vận chuyển bị va đập, hư hỏng, trầy xước để đưa tới địa điểm mới một cách an toàn.
4. TRÁCH NHIỆM BÊN VẬN CHUYỂN
Nếu xay ra tình trạng mất mát, đổ vỡ hàng hóa trong lúc vận chuyển quý khách sẽ được công ty chúng tôi đền bù 100% giá trị của vật dụng theo thời điểm hiện thời lúc ký kết. Nếu có những đồ vật có giá trị cao từ 20.000.000đ trở lên quý khách vui lòng mua bảo hiểm cho đồ vật. Chúng tôi chỉ bồi thường các đồ vật có giá trị dưới 20.000.000đ
5.NGHIỆM THU SAU KHI VẬN CHUYỂN
Khách hàng đánh giá nghiệm thu sau khi chúng tôi đã hoàn tất quá trình vận chuyển đồ đạc đến nơi mới.
Những đánh giá của khách hàng chính là những góp ý và lời động viên cho chúng tôi để chúng tôi càng hoàn thiện mình đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho những lần vận chuyển sau.
6.THANH TOÁN CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
Quý khách có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản cho chúng tôi ngay sau khi nghiệm thu thành công.