Chuyển nhà chất lượng

Trước tiên, chúng tôi, toàn thể các thành viên của INDOCHINA ( ĐÔNG DƯƠNG) , xin gửi tới quý khách hàng lời cảm ơn sâu sắc nhất vì niềm tin mà quý khách đã dành cho chúng tôi. Chúng tôi nhận thức rất rõ về trách nhiệm cung cấp một dịch vụ hoàn hảo để đáp lại sự quan tâm và ưu ái lựa chọn của quý khách đối với loại hình dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói. Dựa trên những kinh nghiệm phục vụ trong những năm qua, không ngoài mục đích đem lại sự hài lòng cho khách hàng, chúng tôi xin được phép chia sẻ với quý khách một số lưu ý để việc chuyển dời đạt độ an toàn và chính xác cao nhất.

Khi quý khách ký kết hợp đồng với chúng tôi điều đó có nghĩa chúng tôi sẽ phải thực hiện và chịu trách nhiệm trước quý khách toàn bộ các công đoạn trong việc chuyển nhà, chuyển văn phòng.
Tất cả các việc từ đóng gói, tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển, lắp đặt đều phải  tuân theo những quy trình khoa học đã được bộ phận QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG  đúc kết và hoàn thiện qua hàng ngàn công trình được thực hiện trong những năm qua.
Tuy nhiên, việc di dời không phải là công việc vận chuyển thuần túy. Các đồ vật, vật dụng trong một gia đình cũng như tài liệu, thiết bị của một văn phòng không chỉ đơn giản là những kiện hàng cần được đóng gói. Đó có thể bao gồm cả những vật kỷ niệm, di vật mang ý nghĩa tinh thần, những đồ đạc giá trị hoặc những tài liệu quan trọng. Do đó, chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác từ quý khách hàng để giảm thiểu ở mức độ thấp nhất những xáo trộn, rủi ro trong việc di dời đến địa chỉ mới. Mọi lưu ý cần thiết trước khi vận chuyển đã được đục kết và  xin được chia sẻ với quý khách ngay dưới THƯ NGỎ này.
Về phương diện nhân công, hiểu rõ trách nhiệm và bổn phận của mình khi thực hiện hợp đồng là yêu cầu đầu tiên chúng tôi đặt ra đối với các anh em nhân viên. Mỗi cá nhân đều  được huấn luyện và thử thách để có thể phục vụ tốt trong vị trí của mình. Trong công việc, chúng tôi luôn tuân thủ nguyên tắc “thống nhất ý kiến, tập trung trách nhiệm”. Điều này đồng nghĩa với việc luôn có một đầu mối duy nhất để chuyển tải thông tin cũng như đòi hỏi trách nhiệm. Với từng đơn hàng, đó là người tổ trưởng phụ trách nhóm.
Đối với những khó khăn gây ra bởi các nhân tố khách quan, bằng những kinh nghiệm cung ứng dịch vụ trong nhiều năm, chúng tôi tự tin vào khả năng xử lý phát sinh của mình.
Mặc dù vậy, để tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức của quý khách hàng, chúng tôi rất mong quý khách lưu ý đến một số trường hợp mà chúng tôi liệt kê dưới đây.