Dịch vụ chuyển văn phòng tại Hà Nội giá rẻ

Văn phòng công ty chuyển đến địa điểm mới? Bạn đang cần tìm một dịch vụ chuyển văn phòng có uy tín, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Aladanh, chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyển văn phòng chuyên nghiệp, nhiệt tình, có kinh nghiệm đảm bảo mang lại cho quý khách sự hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ, giúp bạn sắp xếp văn phòng trật tự, chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất.

I. Quy trình làm việc tại Aladanh

1. Tiếp nhận thông tin

- Khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng vui lòng liên hệ với Aladanh và cung cấp những thông tin cơ bản như: tên, điện thoại, địa chỉ văn phòng cũ, địa chỉ văn phòng mới, thời gian chuyển văn phòng…và thống nhất thời gian khảo sát văn phòng.

2. Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng

- Aladanh sẽ cử nhân viên khảo sát đến gặp khách hàng (theo thời gian đã hẹn trước) để khảo sát chuyển nhà, chuyển văn phòng cụ thể:

+ Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, ngõ ngách, cầu thang khó hay dễ .v.v....

+ Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: Máy móc thiết bị, đồ gỗ tủ tài liệu, bàn ghế làm việc, đồ điện (tủ lạnh, điều hòa, hệ thống mạng máy tính, mạng điện thoại, máy tính), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v...

- Sau đó, nhân viên Aladanh sẽ báo giá cho khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện (Miễn phí khảo sát toàn Hà Nội & TP.HCM) qua Mail hoặc trực tiếp theo yêu cầu khách hàng.

- Khi Quý Khách hàng đồng ý về phương án, giá dịch vụ chuyển văn phòng, hai bên sẽ ký hợp đồng về thời gian chuyển nhà, chuyển văn phòng.
Dịch vụ chuyển văn phòng
3. Triển khai thực hiện hợp đồng

- Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong Hợp đồng, Công ty chuyển nhà Aladanh sẽ đến và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện chuyển nhà, chuyển văn phòng.

- Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của Khách hàng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất.

a) Đội đóng gói đồ đạc

- Tiến hành đóng gói đồ đạc: Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng các vật liệu chuyên dụng với độ an toàn cao nhất:

- Sách và tài liệu đóng vào thùng carton theo tiêu chuẩn có logo của Aladanh. Được phân loại và ký hiệu thùng để tránh nhầm lẫn giữa các phòng ban, các cá nhân...

- Đồ dễ vỡ như ly tách, đồ thủy tinh, sành sứ được gói bằng giấy gói tiêu chuẩn, lót chăn dạ và đóng vào thùng carton, được ghi chú đồ dễ vỡ.

- Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm. xốp, bọc bằng nilon xốp nổ hoặc chăn len. Sau đó đóng vào thùng carton, ghi chú đồ quan trọng.

- Tháo rèm cửa, tranh ảnh, bảng, poster, biển hiệu .v.v... và đóng gói cẩn thận.

- Hàng hóa đóng gói được phân loại theo từng phòng ban, bộ phận, cá nhân, được tích màu và ghi chú riêng biệt.

b) Đội kỹ thuật

- Hàng điện tử (loa đài, đầu đĩa, tivi...) được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có ký hiệu hàng quan trọng).

- Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga và lắp đặt lại theo đúng quy trình kỹ thuật kỹ thuật và an toàn.

- Lắp mạng fpt và đi lại đường dây mạng theo yêu cầu quý khách hàng

c) Đội thợ mộc

- Tháo dỡ, đánh dấu và bọc lót, đóng gói đồ gỗ (bàn ghế, tủ kệ...).

- Đồ bằng gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lot bằng bìa carton và vải chuyên dụng chống xước.

4. Nghiệm thu, thanh lý Hợp đồng:

- Sau khi hoàn thành công việc chúng tôi sẽ làm biên bản nghiệm thu và ban giao kết quả công việc vận chuyển, lắp đặt văn phòng cho khách hàng.

- Khách hàng có thể thanh lý hợp đồng với công ty qua hai hình thức: thanh toán trực tiếp hoặc thanh toán qua thẻ tín dụng

II. Những thuận lợi khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng tại Aladanh

1. Dịch vụ chuyên nghiệp:

- Với đội ngũ công nhân viên được đào tạo, tuyển dụng theo chuyên môn, có đủ năng lực kinh nghiệm chuyên môn và phẩm chất, bao gồm thợ điện, điện lạnh, thợ mộc và lao động phổ thông

- Dịch vụ chuyển văn phòng của Aladanh không chỉ đơn thuần là chuyển đồ đạc, các thiết bị đến tận nơi, mà chúng tôi còn hỗ trợ lắp đặt các thiết bị điện, mạng internet, kê dọn, sắp xếp đồ dùng vật dụng đúng theo vị trí mà khách hàng yêu cầu.., hỗ trợ lăn sơn, dọn văn phòng.

- Đa dạng các loại xe taxi tải của các công ty vận tải nổi tiếng như: taxi tải Thành Hưng, taxi tải Kiến Vàng, taxi tải Alpha, taxi tải Xanh…với các tải trọng từ 0.5 cho đến 2.5 tấn phù hợp với khối lượng đồ cần vận chuyển khác nhau

- Có xe cẩu chuyên dụng cho khối lượng lớn, xe kéo, máy móc các loại, bao bì, thùng bìa tốt nhất để bảo quản những đồ dễ vỡ...

- Chúng tôi không từ chối bất kỳ đơn hàng nào dù khối lượng nhỏ nhất sẵn sàng vận chuyển những đơn hàng khó nhất, xa nhất.
Dịch vụ chuyển văn phòng
2. Cam kết đền bù thiệt hại

- Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hoá nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị quý khách sẽ được công ty chúng tôi đền bù 100% theo giá trị của vật dụng tại thời điểm ký kết hợp đồng.

3. Giá tốt nhất thị trường

- Giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Aladanh có giá thấp hơn trung bình thị trường 10-15%

- Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại trong các dịp trong năm, giảm giá cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ...

- Giá rẻ nhưng chất lượng luôn vượt trội, dịch vụ chuyển nhà Aladanh luôn mong muốn mang đến quý khách hàng dịch vụ tốt nhất, mang đến sự khác biệt trên thị trường để quý khách có thể trải nghiệm và so sánh.