Chuyển nhà Khuất Duy Tiến

Có thể rất nhiều người đọc xong đầu bài sẽ nghĩ rằng, đây là chiêu thức PR, quảng cáo thôi. Nhưng, sự  thực thì lại khác!

Đến với dịch vụ chuyển nhà (dich vu chuyen nha) của công ty Cờ Đỏ, bạn sẽ được giảm 10 – 20% so với những nơi khác. Điều đáng nói ở đây là: Cờ Đỏ luôn lấy sự tín nhiệm của khách hàng làm kim chỉ nam để hoạt động. Với chúng tôi, niềm tin tưởng của quý khách chính là động lực để chúng tôi có trách nhiệm trong công việc. Vậy nên, xin quý khách hãy hoàn toàn yên tâm về dịch  vụ chuyển nhà của công ty Cờ Đỏ.

Dù giảm giá hay khuyến mãi, chúng tôi cam kết với quý khách hàng rằng: Tất cả quy trình của dịch vụ vẫn được thực hiện như bình thường. Không có phí ngoài. Không làm ẩu, làm vỡ hay làm mất đồ của quý khách. Chúng tôi có một đội ngũ làm việc rất chuyên nghiệp nên về vấn đề tháo dỡ, vận chuyển, lắp đặt, quý khách có thể yên tâm.

Dịch vụ vận chuyển nhà của công ty Cờ Đỏ có hai phương án cho khách hàng lựa chọn:

-  Dịch vụ chuyển nhà: Bên cạnh đội ngũ của công ty, cần phải có khách hàng hoặc người thân  tháo dỡ, lắp đặt hay vận chuyển.  Tùy vào yêu cầu của khách hàng với từng công đoạn mà công ty sẽ có những sắp xếp hợp lý. Tất cả sẽ được ghi vào hợp đồng để dễ theo dõi và làm việc.

-  Dịch vụ chuyển nhà trọn gói: Đội ngũ nhân viên sẽ giúp khách hàng làm từ A-> Z. Quý khách sẽ không phải làm thêm bất cứ việc gì. Hơn nữa, thái độ nhiệt tình, vui vẻ, phong cách làm việc chuyên nghiệp sẽ làm quý khách thấy yên tâm và thoải mái.

dịch vụ chuyển nhà Cờ Đỏ


QUY TRÌNH DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ


1. Nhận điện thoại của khách hàng, ghi chép các thông tin cơ bản. Nếu khách hàng muốn tư vấn giá trực tiếp qua điện thoại, vui lòng cung cấp thông tin chi tiết hàng hóa, địa điểm.

2. Nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt khảo sát, báo giá cho dịch vụ chuyển nhà (dich vu chuyen nha) và làm hợp đồng vận chuyển

3. Đóng gói, tháo dỡ, bao bọc, đánh dấu và phân loại đồ đạc hàng hóa

4. Vận chuyển, lắp đặt, sắp xếp theo yêu cầu

5. Nghiệm thu thanh lý hợp đồng, xuất hóa đơn tài chính

6. Xin ý kiến đánh giá, góp ý về chất lượng dịch vụ