Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 1 TPHCM

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 1 tpHCM
Được xem là trung tâm của Tphcm quận 1 đã đóng vai trò chủ chốt và quan trọng trong sự phát triển của nền kinh tế của Việt  Nam.Với nhiều hoạt động về du lịch dịch vụ, nhà hàng ăn uống và các chế độ về nhà ở, các công ty kinh doanh về dịch vụ đã tập trung hầu hết về nơi đây, điều này đã làm cho thị trường Dịch Vụ Chuyển Nhà Tại Tphcm phát triển theo. Theo hàng năm ước tính có đến hàng nghìn công ty xí nghiệp được di dời và chuyển đến quận 1. Dịch vụ chuyển nhà  , chuyển văn phòng Thành Tâm đã và đang nắm giữ vai trò phục vụ khác hàng ngày càng tốt hơn đó chính là tính chuyên nghiệp, sự uy tín và chính sách khách hàng của Thành Tâm tốt hơn.Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm và yêu nghề nghiệp trong những năm qua Thành Tâm đã phục vụ hàng trăm khách hàng trong Tphcm và các tỉnh ngoại thành. Sự hài lòng của khách hàng luôn luôn là động lực và là tiêu chí để công ty Thành Tâm vươn xa hơn nữa trong sự nghiệp dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
Chúng tôi luôn hãnh diện với những điều đã làm được
-        Tự hào đang cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất
-        Luôn đi ‘xa hơn một dặm’ để đạt được mục tiêu của khách hàng.
-        Chúng tôi luôn tìm kiếm, tuyển dụng và đào tạo, phát triển những nhân viên xuất sắc nhất .
Chúng tôi luôn làm việc chính trực
-         Làm việc với trách nhiệm cao.
-         Luôn trung thực và tôn trọng mọi khách hàng.
-         Theo đuổi những đạo đức nghề nghiệp cao quý nhất .
Chúng tôi đi theo đường lối kinh doanh hoàn hảo “CHẤT LƯỢNG CAO HƠN SỐ LƯỢNG”
-         Chúng tôi tìm kiếm thị trường và cơ hội mới cho khách hàng và kiến tạo giá trị theo đường lối kinh doanh.
-         Chúng tôi có tư tưởng tiến bộ và luôn nhắm vào xây dựng những mối quan hệ dài lâu với các khách hàng.
-         Chúng tôi giải quyết các vấn đề của khách hàng với sự tích cực, quan điểm thực tế và đưa ra những giải pháp bền vững.
Các lĩnh vực hoạt động chính :
- Vận chuyển hàng hóa trọn gói các tỉnh phía Nam.
- Dịch vụ vận Chuyển nhà các quận tại tp HCM
- Dọn nhà trọn gói.
- Chuyển văn phòng trọn gói.
- Chuyển kho và bốc xếp trọn gói.
- Dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh
- Cho thuê xe tải